Niềng răng hô, khểnh cho kết quả tuyệt vời sau 2 năm bằng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong là một phương pháp niềng răng đã có từ lâu nhưng chưa phổ biến vì cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu mới có thể thực hiện được. Bạn nữ 26 tuổi này đến khám tư vấn niềng răng mặt trong vì tình trạng răng nanh khểnh, răng cửa hàm trên chìa, vẩu, môi nhô. Hai răng hàm số 6 hàm dưới đã bị mất từ bé, các răng bên cạnh xô lệch vào khoảng mất răng. Bạn nữ này làm giao dịch viên của tập đoàn Vingroup nên chỉ có thể niềng răng bằng loại mắc cài nằm ở phía sau răng để đảm bảo thẩm mỹ.

Qua thăm khám, phân tích chi tiết tình trạng răng, thẩm mỹ mặt, đo đạc trên phim Xquang, bác sĩ đã xác định răng cửa hàm trên đang chìa hơn so với hàm dưới rất nhiều, tình trạng khớp cắn loại 2, khớp cắn sâu. Cần nhổ 2 răng số 4 hàm trên để sắp đều răng nanh khểnh và kéo lùi răng cửa trên nhằm giảm vẩu và tạo ra khuôn mặt hài hòa. Hàm dưới cần dựng thẳng lại các răng nghiêng vào khoảng mất răng và kéo khít để đảm bảo sự song song của các chân răng.

Sau 2 năm niềng răng mặt trong bằng mắc cài CLB đa rãnh, tình trạng răng và thẩm mỹ nụ cười, khuôn mặt đã cải thiện rõ rệt. Các răng được sắp xếp đều, thẳng trục, không bị chìa, khớp cắn chuẩn, không bị cắn sâu. Nhờ kéo răng cửa vào tối đa nên môi đã giảm độ nhô, khuôn mặt nhìn nghiêng rất hài hòa. Nụ cười trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Nhờ niềng răng mặt trong nên khách hàng giữ được bí mật hoàn toàn về niềng răng và công việc không bị ảnh hưởng bởi quá trình niềng. Mặc dù niềng răng mặt trong phức tạp hơn về mặt kỹ thuật nhưng nhờ vào trình độ của bác sỹ chuyên niềng răng nên kết quả đạt được vẫn là tối ưu. Trong quá trình niềng răng mặt trong, do không có mắc cài ở phía trước nên khách hàng có thể quan sát rõ mọi sự thay đổi của răng.

Khách hàng hoàn toàn hài lòng với kết quả niềng răng mặt trong tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *