Thanh niên chạy grab trở thành trưởng phòng kinh doanh sau niềng răng hô

Một bạn nam 22 tuổi tới khám tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care vì muốn khắc phục tình trạng răng hô, chìa, lộn xộn, môi nhô, khó ngậm kín môi, cằm lẹm. Bạn nam này đang làm tài xế grab, bạn biết được chương trình niềng răng ưu đãi dành cho sinh viên và người mới đi làm qua bạn bè giới thiệu, với mức chi phí vừa phải mà bạn có thể chi trả được, mà lại được thực hiện bởi thạc sỹ, bác sỹ nội trú niềng răng chuyên sâu.

Sau khi thăm khám, phân tích kỹ lưỡng trên lâm sàng, phim xquang và mẫu hàm thạch cao, bác sỹ chuyên niềng răng đã xác định tình trạng răng hô, lộn xộn, cần nhổ răng số 4 và kéo răng vào tối đa, nhằm làm giảm độ nhô môi và tạo ra rãnh môi cằm để khuôn mặt hài hòa hơn.

Sau 2 năm niềng răng bằng mắc cài kim loại, tình trạng răng của bạn đã được cải thiện đáng kể. Hàm răng lộn xộn ban đầu đã được sắp xếp đều đặn, răng không còn chìa, môi hết nhô, cằm dài hơn ban đầu, góc nghiêng đẹp. Nhờ sự cải thiện về ngoại hình và sự cố gắng trong công việc mà bạn đã gặp nhiều thuận lợi và thăng tiến thành trưởng phòng kinh doanh.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care, có thể thấy rõ sự khác biệt của sự sắp xếp răng, nụ cười và khuôn mặt. Răng không những đều và đẹp mà còn khớp với nhau rất tốt, lồng múi kín khít, khớp cắn ổn định, có thể dán cung duy trì cố định ở cả hai hàm. Nụ cười và góc nghiêng trở nên soái ca hơn rất nhiều. Kết quả này chỉ có thể đạt được với một bác sỹ chuyên niềng răng với nhiều kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *