Niềng răng siêu khấp khểnh, mất 2 răng số 6 hàm dưới

Một bạn nữ 21 tuổi đến khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care để thỏa mãn mong ước niềng răng từ lâu. Bạn có một chiếc răng khểnh rất xấu ở hàm trên, đường giữa hàm răng lệch hẳn sang bên phải so với mặt, hàm dưới lộn xộn, mất 2 răng hàm số 6 hàm dưới hai bên. Môi hơi nhô và cằm hơi lẹm.

Niềng răng siêu khấp khểnh
Niềng răng siêu khấp khểnh

Qua thăm khám, phân tích kỹ lưỡng trên lâm sàng, mẫu hàm và phim Xquang, bác sỹ đã đưa ra quyết định chỉ nhổ 2 răng số 4 hàm trên để tạo khoảng sắp đều răng khểnh và kéo răng cửa ra sau giảm hô. Khoảng mất răng số 6 hàm dưới hai bên sẽ được kéo khít, răng số 8 và số 7 hàm dưới được kéo ra trước thay thế cho răng số 6 bị mất.

Niềng răng siêu khấp khểnh 1
Niềng răng siêu khấp khểnh

Sau 22 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại OrthoClassic, các khoảng nhổ răng số 4 hàm trên và mất răng số 6 hàm dưới đã được kéo khít hoàn toàn. Nhờ vậy, chiếc răng khểnh được sắp đều vào cung răng và răng cửa được kéo lui giảm độ chìa. Chức năng nhai được cải thiện do khoảng mất răng hàm lớn hàm dưới được lấp đầy, nhờ vậy không cần phải làm răng giả.

Niềng răng siêu khấp khểnh 2
Niềng răng siêu khấp khểnh

So sánh hình ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi đáng kể về thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười và khuôn mặt. Hàm răng khấp khểnh lộn xộn không hàng lối ban đầu đã được sắp xếp lại đều đặn, cân đối. Đường giữa cung răng ban đầu bị lệch, sau niềng đã được điều chỉnh cân xứng với khuôn mặt. Nụ cười đẹp hơn do không còn răng khểnh và các răng cửa không còn bị chìa. Kết quả tuyệt vời này đạt được là nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm của bác sỹ niềng răng chuyên sâu.

Niềng răng siêu khấp khểnh 4
Niềng răng siêu khấp khểnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *