Niềng răng hô, cằm lẹm hoàn thành xuất sắc sau 22 tháng

Một bạn nữ 22 tuổi tới tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care của niềng răng sinh viên vì muốn khắc phục tình trạng răng chìa, môi nhô, cằm lẹm. Tình trạng này làm cho bạn cảm thấy tự ti và ảnh hưởng đến công việc. Bạn đã đi tư vấn tại một số trung tâm nha khoa nhưng vì trình trạng cằm lẹm nhiều nên chỉ được tư vấn phẫu thuật cắt hàm hô hoặc trượt cằm.

Niềng răng hô, cằm lẹm
Niềng răng hô, cằm lẹm

Sau khi thăm khám, phân tích chi tiết tình trạng răng, khuôn mặt, đo đạc trên mẫu hàm và xquang, bác sỹ niềng răng chuyên sâu đã xác định tình trạng hô một phần nhiều do trục răng chìa, nên có thể khắc phục bằng cách nhổ răng số 4 và kéo răng vào tối đa. Với sự trợ giúp của minivit chỉnh nha, việc kéo răng vào tối đa có thể thực hiện được một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Niềng răng hô, cằm lẹm 1
Niềng răng hô, cằm lẹm

Sau 22 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại OrthoClassic (Mỹ), khoảng nhổ răng đã được kéo khít hoàn toàn. Các răng được sắp xếp đều đặn vào cung răng, lồng múi tốt, khớp cắn ổn định. Độ cắn phủ tối ưu, cho phép gắn cung duy trì cố định ở cả hai hàm. Răng đã được kéo vào trong, dựng thẳng trục, giảm độ nhô môi nên cằm nhìn nghiêng rõ hơn, hài hòa giữa các thành phần mũi môi cằm.

Niềng răng hô, cằm lẹm 2
Niềng răng hô, cằm lẹm

So sánh ảnh trước và sau niềng răng bằng mắc cài kim loại OrthoClassic tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care, có thể thấy sự thay đổi kỳ diệu ở thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Tình trạng hô hàm đã được cải thiện một cách xuất sắc. Bạn khách hàng đã hoàn toàn tự tin với diện mạo mới, nhờ vào bàn tay khéo léo của bác sỹ niềng răng chuyên sâu.

Niềng răng hô, cằm lẹm 3
Niềng răng hô, cằm lẹm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *