Niềng răng cho bạn nam có ngoại hình giống thủ môn Bùi Tiến Dũng

Một ban nam 25 tuổi, có ngoại hình tương đối giống với thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, tới thăm khám tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care vì răng mọc rất lộn xộn, hô nhẹ, có một răng cửa chui hẳn vào bên trong, làm đường giữa cung răng hàm trên lệch hẳn sang bên phải so với mặt và hàm dưới. Bạn đã đến tư vấn một số phòng khám tuy nhiên cảm thấy không tin tưởng do bác sĩ ở đó tư vấn nhổ chiếc răng cửa mọc lệch.

niềng răng bằng mắc cài pha lê 1
niềng răng bằng mắc cài pha lê 3

Sau khi thăm khám lâm sàng, phân tích phim cephalometric & panorama, đo đạc trên mẫu hàm, bác sỹ chuyên niềng răng đã xác định đây là trường hợp thiếu khoảng nặng, cần nhổ răng số 4 để sắp đều răng mà không làm cho răng chìa ra và môi nhô thêm. Răng cửa là răng quan trọng với thẩm mỹ và chức năng, cần hạn chế nhổ răng này, chỉ nhổ khi không còn phương án nào khác.

niềng răng bằng mắc cài pha lê
niềng răng bằng mắc cài pha lê

Sau 24 tháng niềng răng bằng mắc cài pha lê, các răng đã được sắp xếp đều đặn, cân đối. Chiếc răng cửa số 2 bên phải hàm trên mọc tụt hẳn bên trong đã được kéo ra ngoài. Vì răng này mọc lệch lạc lâu ngày, dắt thức ăn nên bị sâu nhẹ ở mặt ngoài. Đường giữa cung răng hàm trên đã được kéo cân với hàm dưới và đường giữa khuôn mặt. Các răng cửa cũng được kéo vào trong để giảm độ chìa, có độ nghiêng chuẩn. Các răng hai hàm khớp với nhau tương đối đẹp, khớp cắn ổn định.

niềng răng bằng mắc cài pha lê, 2
niềng răng bằng mắc cài pha lê,

So sánh ảnh trước và sau khi niềng răng bằng mắc cài pha lê, có thể thấy sự thay đổi thần kỳ mà niềng răng mang lại. Nhờ hàm răng đều đặn và có độ nghiêng chuẩn, nụ cười đã trở nên đẹp hơn, khuôn mặt hài hòa cân đối hơn. Bác sỹ niềng răng chuyên sâu sẽ lựa chọn răng cần nhổ phù hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất.

niềng răng bằng mắc cài pha lê,
niềng răng bằng mắc cài pha lê,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *