Niềng răng vẩu & thưa cho bạn nữ 22 tuổi

Một bạn nữ 22 tuổi, hiện đang là sinh viên, tới thăm khám niềng răng vì cảm thấy thiếu tự tin với hàm răng bị thưa các răng cửa hàm trên, răng hai hàm đều chìa làm cho khuôn miệng vẩu và môi nhô. Đường giữa cung răng hàm dưới và hàm trên lệch nhau.

Bạn muốn được áp dụng bảng giá niềng răng cho sinh viên vì điều kiện còn hạn chế, do đó, trung tâm áp dụng chính sách trả góp để bạn có cơ hội thay đổi diện mạo của khuôn mặt.

Niềng răng sinh viên Hà Nội 3
Niềng răng sinh viên Hà Nội

Sau khi thăm khám lâm sàng, đo đạc trên mẫu hàm và phim Xquang, bác sỹ niềng răng chuyên sâu đã xác định mặc dù có khe thưa nhưng khoảng tạo ra bởi khe thưa không đủ để kéo răng thẳng giải quyết vấn đề vẩu, cần phải nhổ 4 chiếc răng số 4 để kéo răng ra sau tối đa nhằm đạt thẩm mỹ cao nhất.

Niềng răng sinh viên Hà Nội 2
Niềng răng sinh viên Hà Nội

Sau 2 năm niềng răng bằng mắc cài kim loại buộc chun OrthoClassic (Mỹ), các răng đã được kéo khít với nhau và kéo từ chìa thành thẳng. Đường giữa cung răng hai hàm trùng nhau, cân đối. Mũi môi và cằm hài hòa với nhau nhờ giảm độ nhô môi, rãnh cằm trở nên rõ hơn.

Niềng răng sinh viên Hà Nội  1
Niềng răng sinh viên Hà Nội

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy tình trạng răng chìa và vẩu đã được giải quyết triệt để. Nhờ vậy, thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt được cải thiện. Một ca nhổ răng với tình trạng răng đều và hơi thưa sẽ mất nhiều thời gian và khó điều trị hơn do khoảng kéo răng rộng hơn. Tuy nhiên, bác sỹ đã kiểm soát rất tốt quá trình kéo đóng khoảng, mang lại kết quả tốt.

Niềng răng sinh viên Hà Nội
Niềng răng sinh viên Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *