Niềng răng hô đẹp mỹ mãn sau 22 tháng

Một bạn nữ 24 tuổi tới khám tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sỹ bác sỹ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care vì cảm thấy thiếu tự tin với khuôn miệng hô và răng cửa chìa của mình. Do răng chìa nên môi bị nhô, không khép kín được ở tư thế nghỉ. Hai chiếc răng cửa vừa to vừa chìa hẳn ra nhìn như răng thỏ.

Niềng răng hô đẹp - Niềng răng sinh viên
Niềng răng hô đẹp – Niềng răng sinh viên

Sau khi thăm khám niềng răng cẩn thận và kỹ lưỡng, bác sỹ niềng răng chuyên sâu đã xác định đây là trường hợp hô do cả hàm và răng, phần hô răng chiếm nhiều hơn. Cần nhổ 4 chiếc răng hàm nhỏ (số 4) và kéo lui răng cửa ra sau tối đa với sự hỗ trợ từ vít để giảm vẩu được nhiều nhất.

Niềng răng hô đẹp - Niềng răng sinh viên 2
Niềng răng hô đẹp – Niềng răng sinh viên

Sau 22 tháng niềng răng bằng mắc cài pha lê, cả bệnh nhân và bác sỹ đều hài lòng với kết quả đạt được. Các răng cửa đã được kéo vào trong tối đa và trở nên thẳng trục, môi cũng được kéo vào và có thể khép kín lại ở tư thế nghỉ. Nhờ giảm độ nhô môi nên đạt được sự hài hòa giữa ba thành phần mũi môi cằm, hay còn gọi là góc nghiêng thần thánh.

Niềng răng hô đẹp - Niềng răng sinh viên 4
Niềng răng hô đẹp – Niềng răng sinh viên

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy được sự cải thiện rất lớn ở cả thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Các răng cũng lồng khớp với nhau rất tốt, khớp cắn rất ổn định. Đối với một ca nhổ răng giảm hô, cần duy trì lâu dài để tránh tái phát hô lại, do đó tối ưu là phải điều chỉnh độ cắn phủ giữa hai hàm sao cho có thể gắn được cung duy trì cố định ở cả hai hàm. Trường hợp không gắn được cung duy trì cố định, nhất là ở hàm trên thì có thể được đánh giá là chưa đạt mức tối ưu.

Niềng răng hô đẹp - Niềng răng sinh viên 6
Niềng răng hô đẹp – Niềng răng sinh viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *