Niềng răng khấp khểnh, lệch hàm bằng phương pháp di xa, không nhổ răng

Một bạn nữ 26 tuổi tới khám tư vấn niềng răng vì hàm răng khấp khểnh lộn xộn, nhất là răng cửa bên trái, bị cắn ngược (răng cửa trên nằm kẹt trong răng cửa dưới), gây cản trở chức năng nhai, thỉnh thoảng đau khớp hàm. Mặc dù khuôn mặt khá ưa nhìn nhưng vì hàm răng này mà bạn cười không tự tin.

Niềng răng sinh viên hà nội
Niềng răng sinh viên Hà Nội

Qua thăm khám niềng răng xác định đây là trường hợp khớp cắn hạng II, hàm trên ở phía trước so với hàm dưới, cung răng hàm dưới lệch sang bên phải. Do khuôn mặt nghiêng của bạn tương đối hài hòa nên kế hoạch điều trị là không nhổ răng, kéo lùi toàn bộ hàm trên bằng phương pháp di xa với sự hỗ trợ từ vis neo chặn.

Niềng răng sinh viên Hà Nội 1

Sau 21 tháng niềng răng bằng mắc cài pha lê, các răng đã được sắp xếp vào vị trí lồng múi tối ưu. Cung răng hàm dưới được điều chỉnh cân xứng với hàm trên. Nhờ di xa răng hàm mà các răng cửa có đủ khoảng để sắp đều, không bị chìa ra thêm. Nụ cười và khuôn mặt đều rất hài hòa.

Niềng răng sinh viên Hà Nội 2

Niềng răng sinh viên Hà Nội 4
Niềng răng sinh viên Hà Nội

So sánh ảnh trước và sau niềng, hàm răng chín sáu ba không đã được hô biến thành một hàm răng đều đặn thẳng tắp, nụ cười trở nên tự tin hơn. Nhờ việc chẩn đoán chính xác của bác sỹ niềng răng chuyên sâu mà kế hoạch điều trị phù hợp đã được lựa chọn, tránh phải nhổ răng, đem lại thẩm mỹ tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *