Niềng răng khấp khểnh, hô, thiếu răng cửa dưới với thay đổi ngoạn mục

Một bạn nữ 20 tuổi tới tư vấn niềng răng vì cảm thấy thiếu tự tin với vẻ bề ngoài khuôn mặt, môi nhô và hàm răng lộn xộn. Bạn còn có khớp cắn sâu và thiếu 2 răng cửa hàm dưới, vì hàm trên có nhiều răng hơn nên biểu hiện là chìa ra và mọc chen chúc.

niềng răng bằng mắc cài pha lê 1
Niềng răng bằng mắc cài pha lê

Qua thăm khám niềng răng chuyên sâu, phân tích kỹ mẫu hàm, phim Xquang, kế hoạch điều trị được đưa ra là nhổ 2 răng số 4 hàm trên để cân bằng số lượng răng hai hàm. 2 răng cửa hàm dưới bị thiếu sẽ được thay thế bằng răng nanh dưới, còn răng số 4 hàm dưới thay thế cho răng số 3.

Niềng răng bằng mắc cài pha lê 2
Niềng răng bằng mắc cài pha lê

Sau gần 2 năm niềng răng bằng mắc cài pha lê, với bàn tay khéo léo của bác sỹ niềng răng chuyên sâu, hàm răng của bạn đã được sắp xếp đều đặn về đúng khớp cắn. Các răng cửa hàm trên được kéo ra sau, khắc phục tình trạng hô và chìa. Do đó nụ cười trở nên hoàn hảo, khuôn mặt nghiêng hài hòa.

Niềng răng bằng mắc cài pha lê 3
Niềng răng bằng mắc cài pha lê

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục của cả sự sắp xếp răng, khớp cắn, cũng như thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Không chỉ có kiến thức và kinh nghiệm nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, bác sỹ niềng răng chuyền sâu còn có con mắt tinh tường để đánh giá tiến trình chính xác nhằm đưa ra xử lý chính xác trong những lần tái khám, rút ngắn thời gian niềng răng, và đôi bàn tay khéo léo, thao tác dứt khoát nhanh gọn, ít gây khó chịu cho bệnh nhân.

Niềng răng bằng mắc cài pha lê 5
Niềng răng bằng mắc cài pha lê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *