Niềng răng một ca hô xương nặng cải thiện 70%

Một bạn nữ 20 tuổi tới khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu với mong muốn khắc phục tình trạng hô hàm nặng, cằm lẹm, không khép được môi. Với diện mạo này bạn ấy cảm thấy vô cùng thiếu tự tin. Bạn đã đến khám tư vấn tại một số phòng khám khác nhưng đều bị từ chối do tình trạng hô nặng.

Qua thăm khám và phân tích kỹ lưỡng mẫu hàm, phim xquang, bác sỹ niềng răng chuyên sâu xác định đây là một ca hô nặng do cả hàm và răng, cần nhổ 4 răng số 4 kéo lui tối đa, sau đó nhổ thêm răng số 8 để kéo lui toàn bộ hai hàm ra sau thêm nữa.

Sau khi kéo khít khoảng nhổ răng số 4, bạn gái này trình bày với bác sĩ là không muốn nhổ thêm răng số 8 và yêu cầu dừng quá trình niềng răng vì yêu cầu công việc, hơn nữa bạn ấy thấy sự cải thiện đã là quá nhiều và đủ so với mong muốn của bạn.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy hai hàm răng vẩu nặng đã được kéo ra sau, trở nên thẳng trục hơn, môi đã giảm độ nhô, ngậm kín được môi, từ cằm lẹm trở thành có cằm. Tuy nhiên, bác sĩ cảm thấy hơi tiếc cho trường hợp này vì nếu bạn ấy đồng ý nhổ răng số 8 và tiếp tục kéo hai hàm ra sau thì kết quả sẽ đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *