Khuôn mặt trở nên nữ tính hơn sau niềng răng hô

Bạn P. 22 tuổi đến khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Ngọc Việt với mong muốn cải thiện thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Bạn P. cảm thấy răng bị chìa và môi bị hô ra gây mất thẩm mỹ, kém tự tin trong giao tiếp, các răng mọc lộn xộn không đều.

Qua phân tích mức độ thiếu khoảng, bác sĩ niềng răng chuyên sâu đã xác định tình trạng hô và chen chúc quá nhiều, cần nhổ răng để kéo răng vào tối đa, giảm độ chìa của môi. Bạn P. mong muốn loại niềng ít bị lộ nên bác sĩ đã sử dụng mắc cài composite trong suốt. Đây là loại mắc cài thẩm mỹ, nhưng lại có rãnh bằng kim loại giúp giảm ma sát, tăng tốc độ di chuyển răng.

Sau 18 tháng niềng răng tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care bởi kiến thức, kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của bác sĩ, ca niềng đã được hoàn thiện một cách tỉ mỉ gần như hoàn hảo. Hàm răng đã trở nên đều đặn, giảm đáng kể độ chìa nhờ sử dụng vít neo chặn xương để kéo răng vào tối đa. Nụ cười với hàm răng không bị chìa ra trở nên quyến rũ hơn. Khuôn mặt nhìn thẳng và nhìn nghiêng đều hài hòa, nữ tính hơn.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng (before and after), có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục nhờ vào tay nghề của bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm Ngọc Việt. Từ một hàm răng khấp khểnh, chìa, hô đã trở nên đều đặn, thẳng hàng, môi giảm độ nhô đáng kể, nét mặt nghiêng rất hài hòa. Rõ ràng là kết quả niềng răng của một bác sĩ nội trú niềng răng chuyên sâu sẽ tốt hơn so với nha sĩ tổng quát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *