Hô biến hàm răng lộn xộn thành hàm răng đều đẹp chỉ sau 1,5 năm

Bạn L 19 tuổi đến khám tư vấn niềng răng vì hàm răng lộn xộn vô tổ chức và nụ cười kém thẩm mỹ, có thể dọa trẻ em. Răng lộn xộn không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn khó vệ sinh, dắt thức ăn, dễ bị sâu răng và bệnh nha chu. Do đó, những người răng lộn xộn nên thực hiện niềng răng để có một hàm răng vừa đẹp vừa khỏe mạnh.

Qua thăm khám và phân tích lâm sàng, mẫu hàm, phim Xquang, bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care đã xác định mức độ thiếu khoảng lớn, nếu niềng không nhổ răng mà chỉ nong hàm hoặc mài kẽ thì sẽ làm cho răng bị chìa, môi nhô ra nhiều ảnh hưởng tới thẩm mỹ khuôn mặt. Do đó, kế hoạch điều trị là nhổ 4 răng hàm nhỏ để tạo chỗ sắp xếp lại các răng.

Sau 17 tháng niềng răng, các răng đã được sắp xếp một cách cân đối và lồng múi với nhau rất tốt, đảm bảo thẩm mỹ nụ cười cũng như chức năng khớp cắn. Khuôn mặt của bạn L cũng trở nên hài hòa hơn với nụ cười tươi tắn hơn. Bạn L đã trở nên rất tự tin trong học tập cũng như trong giao tiếp.

So sánh ảnh trước và sau niềng, từ một hàm răng lộn xộn khấp khểnh đã được bàn tay khéo léo của bác sỹ niềng răng chuyên sâu sắp xếp lại một cách cân đối, hài hòa, mang lại sự cải thiện rất lớn về thẩm mỹ nụ cười. Để đạt được kết quả này không phải là điều đơn giản, không những phải được đào tạo bài bản về nội trú niềng răng chuyên sâu mà còn phải có kinh nghiệm và năng khiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *