Hàm răng lộn xỉ trở thành đều như bắp sau niềng răng 16 tháng

Một bạn nam 21 tuổi đến khám tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care với hàm răng chín sáu ba không, khấp khiểng lộn xộn cái vào cái ra không theo hàng lối. Với hàm răng này, bạn chưa bao giờ có thể cười thoải mái và gặp rất nhiều bất tiện trong giao tiếp. Đường giữa hàm trên của bạn cũng bị lệch sang bên phải, do hàm răng lộn xộn để lâu nên nhiều răng đã bị mòn.

Qua thăm khám, đội ngũ bác sĩ niềng răng chuyên sâu đã xác định mức độ thiếu khoảng quá lớn, cần phải nhổ răng để tạo khoảng sắp xếp đều răng. Dựa trên phân tích chuyên sâu, bác sĩ chỉ định nhổ 4 răng hàm nhỏ và tiến hành niềng, có cắm 2 vít ở hàm trên để kéo tối đa hàm trên. Bạn nam này sử dụng mắc cài kim loại OrthoClassic (Mỹ).

Sau 16 tháng niềng răng, bạn nam này đã có được một hàm răng đều đặn, các khoảng nhổ răng đã đóng kín, răng di chuyển song song cả chân răng, không bị nghiêng. Khớp cắn lồng múi rất tốt. Nụ cười của bạn đã trở nên soái ca hơn rất nhiều.

So sánh ảnh trước và sau niềng, từ một hàm răng lộn xỉ không theo hàng lối đã trở thành một hàm răng đều như bắp, cung răng tròn trịa, chức năng và thẩm mỹ đều tối ưu. Để đạt được kết quả này, bác sĩ thực hiện cần được đào tạo chuyên sâu nội trú về niềng răng và có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều ca đã hoàn thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *