Vịt hóa thiên nga sau khi niềng răng hô

Một phụ huynh đưa bé gái 12 tuổi tới khám tư vấn niềng răng để khắc phục tình trạng răng hô. Vì hàm răng hô mà bé hơi mất tự tin với các bạn đồng trang lứa, do đó bé rất có ý thức đối với ngoại hình của mình. Tình trạng răng hô nếu được điều trị sớm và đúng phương pháp thì có thể giải quyết triệt để.

Xem thêm các trường hợp khác về niềng răng mặt trong Hà Nội tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care

Qua thăm khám có thể thấy các răng hai hàm đều chìa, hàm trên chìa nhiều hơn hàm dưới. Bé phải gắng sức mới có thể ngậm kín miệng lại, trương lực môi cao. Nét mặt nghiêng với hai môi đều nhô cũng kém thẩm mỹ.

Qua phân tích lâm sàng, cũng như mẫu hàm và phim xquang, đội ngũ bác sĩ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care quyết định phương án điều trị nhổ 4 răng hàm nhỏ để tạo khoảng trống kéo lui nhóm răng cửa làm giảm hô. Vì bé không ngại việc đeo mắc cài nên bác sĩ đã cho bé dùng mắc cài kim loại Ortho Classic (Mỹ).

Sau gần 18 tháng niềng răng tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care, nhờ phương án điều trị chính xác và sử dụng cơ chế kéo răng phù hợp, khoảng trống nhổ răng đã khít hoàn toàn và khớp cắn đã lồng múi tối ưu. Các răng cửa hàm trên được kéo tối đa ra sau, khắc phục hoàn toàn hiện tượng răng chìa và môi nhô. Bé đã có một nụ cười cũng như góc nghiêng rất hài hòa.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy sự thay đổi rất lớn về sự sắp xếp răng, khớp cắn, nụ cười và thẩm mỹ khuôn mặt. Bé đã có thể khép kín miệng mà cơ môi hoàn toàn thư giãn. Với diện mạo mới, bé đã trở nên tự tin hơn rất nhiều trong học tập cũng như các mối quan hệ với bạn bè. Còn bậc phụ huynh cũng rất hài lòng vì đã chuẩn bị tốt cho con về mặt ngoại hình. Thật đúng là “NIỀNG RĂNG CHO CON – TRỌN TÌNH CHA MẸ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *