Một ca niềng răng khấp khểnh nhẹ kết thúc sau 8 tháng

Một bạn nam 25 tuổi đến khám tư vấn tại Trung tâm niềng răng chuyên sâu Ngọc Việt vì răng cửa hai hàm khấp khểnh. Bạn có vẻ ngoài khá đẹp trai tuy nhiên muốn có một nụ cười thẩm mỹ hơn. Do nhu cầu của bạn chỉ là sắp đều các răng cửa và điều chỉnh khớp cắn nên bác sĩ niềng răng đưa ra phương án không nhổ răng.

Sau 8 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại OrthoClassic, mỗi tháng qua điều chỉnh một lần, bạn đã được tháo mắc cài. Các răng đã được sắp xếp đều đặn, thẩm mỹ tối ưu, chức năng khớp cắn hoàn hảo. Bạn đã có được một nụ cười tự tin hơn.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy sự thay đổi đáng kể về thẩm mỹ của hàm răng và nụ cười mặc dù răng di chuyển không quá nhiều. Tuy nhiên, các trường hợp nhẹ cũng không được phép coi thường, nếu điều trị không đúng phương pháp thì có thể chuyển thành trường hợp nặng, khó sửa chữa. Vì vậy, các bạn tốt nhất là nên thực hiện niềng răng bởi các bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại các cơ sở uy tín.

Hiện nay, nhu cầu niềng răng ngày càng tăng cao, đặc biệt là các bạn trẻ muốn được vừa niềng răng vừa giữ được thẩm mỹ đẹp, vì thế, các phương pháp niềng răng thẩm mỹ bí mật đã ra đời. Tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care, rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care với hình thức niềng răng mặt trong đẹp và an toàn.

Nếu bạn có nhu cầu về chỉnh nha niềng răng mặt trong an toàn, hãy đến ngay với trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care, gặp bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *