Niềng răng thành công một ca phối hợp hô hàm và hô răng

Một bạn nữ 22 tuổi đến khám tư vấn vì muốn cải thiện nét nghiêng mặt, muốn có “góc nghiêng thần thánh”. Bạn ấy tự cảm thấy mình bị hô. Bạn đã đến khám tại một số phòng khám lớn cũng như bệnh viện tuy nhiên đều được tư vấn là ca của bạn bị hô hàm, niềng răng sẽ không có cải thiện.

Khi đến khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Ngọc Việt, đội ngũ bác sĩ chuyên niềng răng đã tiến hành phân tích khuôn mặt, phim, mẫu hàm và đưa ra kết luận, bạn bị hô cả răng và hàm. Niềng răng sẽ cải thiện đáng kể nét mặt nghiêng nếu nhổ các răng số 4 và kéo lùi răng cửa tối đa bằng mini vít. Tuy nhiên, bạn này có một răng số 6 hàm dưới đã hỏng (chữa tủy, vỡ thân) nên được chỉ định nhổ 3 răng số 4 và 1 răng số 6. Răng số 8 sẽ thay thế chức năng của răng số 6 bị nhổ.

Sau 18 tháng niềng răng tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care bởi bàn tay khéo léo và sự tỉ mỉ của bác sĩ, bạn nữ này đã có được một hàm răng đều, đẹp, cân đối, khớp cắn tối ưu. Khuôn mặt của bạn cũng trở nên hài hòa, đặc biệt là góc nghiêng. Để đạt được kết quả này không hề đơn giản. Một ca niềng răng có can thiệp nhổ răng hàm nhỏ luôn luôn được xếp loại là ca khó, bởi vì quá trình kéo đóng khoảng nhổ răng nếu không được thực hiện đúng, không được tính toán về cơ sinh học sẽ dẫn đến nhiều hiệu ứng có hại, làm khớp cắn sâu, cung răng méo mó, bật chân răng ra ngoài bản xương, răng bị kéo quá quặp, và đặc biệt là kéo mãi không đóng được hết khe.

So sánh hình ảnh trước và sau niềng, có thể thấy sự cải thiện rõ rệt của bộ răng cũng như khuôn mặt. Thời gian niềng răng cho một ca nhổ răng chỉ kéo dài 18 tháng được coi là tương đối nhanh mà vẫn kiểm soát tốt trục răng và khớp cắn. Một lần nữa chúng tôi xin nhấn mạnh, khi niềng răng các ca khó, bao gồm hầu hết các ca có nhổ răng, các bạn nên tìm đến một bác sĩ chuyên niềng răng để tránh bị các biến chứng mà việc sửa chữa rất mất thời gian và tốn kém, thậm chí không sửa được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *