Niềng răng mặt trong ca khấp khểnh lộn xộn hoàn thành sau chưa đầy 11 tháng

Một bạn nữ 21 tuổi, làm tiếp viên hàng không cho hãng Bamboo Airways, đến tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sỹ-bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care vì yêu cầu của hãng là phải có hàm răng đều đẹp. Vì làm tiếp viên hàng không nên bạn không thể niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài, kể cả mắc cài sứ hãng cũng không cho phép. Còn niềng răng bằng khay invisalign thì chi phí quá cao. Sau một thời gian tìm hiểu, bạn đã quyết định lựa chọn phương pháp niềng răng mặt lưỡi, là phương pháp thẩm mỹ nhất mà chi phí lại hợp lý.

Sau khi thăm khám, bác sĩ niềng răng chuyên sâu đã xác định tình trạng khấp khểnh, thiếu khoảng mức độ vừa phải ở cả hàm trên và hàm dưới, tình trạng khớp cắn ngược ở răng cửa bên hàm trên bên trái (răng cửa trên nằm kẹt phía sau răng cửa dưới). Vì góc nghiêng của bạn khá hài hòa, kế hoạch điều trị là không nhổ răng, nong hàm và mài kẽ để tạo khoảng cũng như để tránh bị kẽ hở tam giác đen sau khi sắp đều răng.

Sau chưa đầy 11 tháng niềng răng mặt trong bằng mắc cài CLB, được lập trình gắn mắc cài gián tiếp kỹ thuật số bởi công nghệ Lingual Liberty của giáo sư Didier Fillion, các răng của bạn đã được sắp xếp đều đặn, cân đối. Tình trạng cắn chéo ở răng cửa bên trái đã được loại bỏ. Các răng lồng múi rất khít, khớp cắn tối ưu. Để đảm bảo giữ ổn định lâu dài, bác sĩ đã dán cung duy trì cố định ở cả hai hàm.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy hiệu quả tuyệt vời của niềng răng mặt trong. Tình trạng thiếu khoảng mức độ trung bình, dù không nhổ răng nhưng sau khi sắp đều răng không bị hô ra. Thời gian điều trị rất ngắn, điều này đạt được là nhờ phần mềm gắn mắc cài 3D Lingual Liberty của giáo sư Fillion có độ chính xác cao, cũng như kinh nghiệm nhiều ca niềng răng mặt trong hoàn thành của bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care. Niềng răng mặt trong là một kỹ thuật khó, yêu cầu bác sĩ phải được đào tạo bài bản, khi đi tư vấn tại các trung tâm niềng răng bạn nên yêu cầu bác sĩ cho xem các ca niềng răng mặt trong đã hoàn thành để đảm bảo chắc chắn về kết quả điều trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *