Kate Middleton làm trắng răng trước ngày cưới

Nụ cười ‘như mùa thu tỏa nắng’ của Kate ‘thắp sáng’ cả căn phòng của cung điện Thánh James, nơi lễ đính hôn của cô cùng Hoàng tử Anh William diễn ra hôm 16/11/2010, và khiến cả thế giới bị ‘mê hoặc’. Ít ai biết, trước đó, Công nương tương lai của xứ sương mù này phải nhờ tới sự trợ giúp của nha sĩ.

Kate cười rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày đính hôn của mình. Ảnh: AP.

Để buổi lễ đính hôn hoàn hảo, Kate đã tới nhờ bác sĩ chỉnh răng Didier Fillion ở London xin tư vấn về cách làm trắng răng. Bác sĩ nha khoa Didier Fillion là địa chỉ tin cậy vợ tương lai hoàng tử xứ Wales thường hay lui tới. Lần đầu tiên cô đến phòng khám của ông Fillion là cách đây một năm. Mỗi tuần, ông Fillion sẽ tới Anh để thăm khám cho các bệnh nhân tại London trước khi tới Paris và Geneva. Bác sĩ Fillion nổi tiếng với phương pháp nẹp răng phía sau hàm khiến chiếc nẹp đó không bị lộ (còn gọi là niềng răng mặt trong, chỉnh nha mặt lưỡi). News đưa tin, lúc còn nhỏ, Kate từng phải mang nẹp răng và gần đây mới bỏ ra.

Theo ông Fillion, khách hàng thường phải trả khoản tiền từ 9.000 USD tới hơn 14.000 USD cho việc nẹp hàm trên và hàm dưới hoặc từ 4.000 USD đến 9.000 USD cho riêng hàm trên. Quá trình này có thể kéo dài từ sáu tháng đến 2 năm. Ở trường hợp của Kate, thời gian gỡ nẹp vừa đẹp cho lễ đính hôn. Năm 2009, nhà Clarence từng xác nhận Hoàng tử William mang niềng răng suốt 10 năm.

Tại Việt Nam, Bác sĩ Thanh Thúy Beauty & Health Care là bác sĩ chỉnh nha duy nhất đã hoàn thành khóa học niềng răng mặt lưỡi nâng cao của học viện chỉnh nha mặt lưỡi Fillion-Fukawa tổ chức tại Đại học Paris V, Cộng Hòa Pháp do bác sĩ Didier Fillion trực tiếp giảng dạy.

Theo Ngoisao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *