Niềng răng khấp khểnh, hô bằng mắc cài mặt lưỡi

Bạn nam 21 tuổi tới khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ Bác sỹ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để điều chỉnh lại hàm răng siêu khấp khểnh, lộn xộn, và chìa, lệch đường giữa hai hàm. Vì răng khấp khểnh nên khó vệ sinh, nhiều cao răng, viêm lợi, thiếu tự tin trong giao tiếp. Bạn không muốn người khác chú ý đến việc niềng răng nên đã lựa chọn niềng răng mặt trong.

Sau khi phân tích kỹ tình trạng răng, khuôn mặt, phim xquang, mẫu hàm, bác sỹ đã xác định bạn bị có tình trạng thiếu khoảng rất nhiều, cần nhổ 4 răng để tạo khoảng sắp đều răng và kéo răng cửa vào giảm độ chìa. Mắc cài mặt lưỡi CLB được lựa chọn để kiểm soát quá trình sắp đều và kéo răng.

Sau gần 2 năm niềng răng mặt trong bằng mắc cài CLB, các răng đã được sắp xếp đều đặn, cân đối, đúng khớp cắn. Nụ cười đã trở nên tự tin nhờ hàm răng đều tăm tắp, độ nhô môi giảm, cằm và mũi nhìn cao hơn ban đầu. Nhờ dùng mắc cài mặt trong nên bạn vẫn tự tin trong quá trình niềng mà không ai để ý thấy.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng mặt trong bằng mắc cài CLB, có thể thấy sự cải thiện rõ rệt về tình trạng răng, thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Hàm răng siêu khấp khểnh lộn xộn, lệch lạc ban đầu đã được điều chỉnh cân xứng, đường giữa răng hàm trên và hàm dưới trùng nhau. Góc nghiêng đẹp hơn nhờ giảm độ nhô môi. Như vậy, niềng răng mặt trong có thể xử lý các trường hợp khó với kết quả rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *