Bạn nữ 21 tuổi đạt góc nghiêng hoàn hảo sau 1,5 năm niềng răng hô

Một bạn nữ 21 tuổi tới thăm khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ – Bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care với mong muốn đạt được góc nghiêng chuẩn thần thánh. Bạn có tình trạng hô nhẹ, răng hàm trên chìa, môi hơi nhô. Khớp cắn của bạn khá sâu, răng cửa trên phủ lên một nửa răng cửa dưới.

niềng răng hô cằm lẹm
niềng răng hô cằm lẹm

Sau khi thăm khám, phân tích mẫu hàm và phim xquang, bác sỹ xác định kế hoạch điều trị niềng răng hô cho bạn V. là nhổ 2 răng số 4 hàm trên và 2 răng số 5 hàm dưới, kéo lui tối đa ở hàm trên. Vì bạn mới ra trường nên chưa có điều kiện, bạn chọn gói mắc cài kim loại OrthoClassic.

niềng răng hô cằm lẹm 1
niềng răng hô cằm lẹm

Chỉ sau 18 tháng niềng răng hô bằng mắc cài kim loại, ca niềng của bạn V. đã hoàn thành mỹ mãn. Răng cửa được kéo thằng trục, rất hài hòa. Khớp cắn lồng múi ổn định, không còn tình trạng cắn sâu. Độ nhô môi giảm rõ rệt, nhờ vậy bạn đạt được góc nghiêng thần thánh, hài hòa giữa mũi môi cằm mà không phải nâng mũi hay độn cằm.

niềng răng hô cằm lẹm 2
niềng răng hô cằm lẹm

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi rất lớn. Ảnh thẳng ban đầu, bạn có vẻ phải gắng sức mới ngậm được kín môi, nhìn môi hơi căng. Khi cười thấy rõ răng chìa. Sau niềng, môi đã thư giãn, răng thu vào, nhìn nụ cười gọn gàng và thẩm mỹ. Góc nghiêng sau niềng đạt tỷ lệ hoàn hảo. Kết quả này đạt được là nhờ kiến thức và kinh nghiệm của bác sỹ chuyên niềng răng, do vậy có thể đưa ra kế hoạch điều trị chuẩn xác, và kỹ năng thao thác thuần thục để có thể hoàn thành kế hoạch đó.

niềng răng hô cằm lẹm 3
niềng răng hô cằm lẹm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *