Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi hoàn thành sau 2 năm

Một bạn nữ 28 tuổi bị hô xương, cằm rất lẹm, cười hở lợi đến khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care để có một nụ cười và khuôn mặt đẹp hơn. Răng hàm dưới khá lộn xộn, bị mất răng hàm số 7 bên phải ở hàm dưới.

Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi 1
Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi

Sau khi thăm khám, bác sỹ đã đưa ra phương án niềng răng là nhổ 3 chiếc răng số 4, bên mất răng số 7 sẽ kéo khít lại, lấy răng số 8 thay thế. Hai hàm cần kéo vào tối đa để môi được kéo vào nhiều nhất, nhằm khắc phục khuyết điểm cằm lẹm.

Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi 2
Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi

Sau 2 năm niềng răng hô bằng mắc cài kim loại, tình trạng răng và khuôn mặt đã cải thiện. Răng hai hàm được sắp xếp đều đặn, cân đối, khớp cắn lồng múi khá tốt. Khi cười không còn tình trạng hở lợi. Môi đã kéo vào tối đa, và vì tình trạng cằm lẹm ban đầu quá nặng nên khách hàng có được tư vấn độn thêm cằm. Góc nghiêng rất hài hòa. Khách hàng phải tháo niềng gấp hơn dự kiến do đi định cư ở nước ngoài.

Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi 4
Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi

So sánh ảnh trước và sau niềng răng hô, có thể nói rằng niềng răng đã “cứu” được một khuôn mặt. Nhờ kéo môi vào tối đa và cả độn cằm, nhìn khuôn mặt đã hài hòa hơn, không còn bị thiếu cằm. Răng được thu vào, nụ cười đẹp, cân đối, không bị hở lợi. Ca niềng rất phức tạp đã được bác sỹ chuyên sâu niềng răng hoàn thành chỉ trong 2 năm với kết quả rất tốt, tương đương phẫu thuật cắt hàm.

Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi
Ca hô xương, cằm lẹm, cười hở lợi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *