Niềng răng móm cho một bé gái 13 tuổi bằng mắc cài mặt trong

Phụ huynh của một bé gái 13 tuổi tới tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ – Bác sỹ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để khắc phục tình trạng khớp cắn ngược, các răng cửa hàm trên nằm sau răng cửa hàm dưới, và mặt rất móm mém nhìn rất già. Hàm trên răng khấp khểnh, lộn xộn. Vì bé đang đi học và không muốn bị các bạn trêu chọc nên gia đình đã tìm hiểu phương án niềng răng mặt lưỡi.

Phương án điều trị được bác sỹ chuyên niềng răng đưa ra là không nhổ răng, tạo khoảng cho các răng chen chúc ở hàm trên bằng các đẩy răng cửa ra trước, từ đó giải quyết luôn tình trạng khớp cắn ngược.

Sau 16 tháng niềng răng mặt trong bằng mắc cài mặt lưỡi CLB, tình trạng khớp cắn ngược đã được xử lý triệt để. Các răng cửa hàm trên đã được chỉnh ra ngoài răng hàm dưới. Nhờ vậy, khuôn mặt nhìn không còn móm. Răng hai hàm đều được sắp xếp đều đặn, cân đối.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi xuất sắc của tình trạng răng, khớp cắn, thẩm mỹ khuôn mặt và nụ cười. Sau niềng răng, khuôn mặt đã trở nên trẻ hơn rất nhiều với một nụ cười rất tươi tắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *