Niềng răng hô cho bạn nam đạt góc nghiêng chuẩn sau 2 năm

Bạn nam 23 tuổi, có tình trạng răng lộn xộn cả hai hàm, nhất là hàm dưới, 2 răng cửa trên chìa ra như răng thỏ, khớp cắn sâu, hô cả hàm trên và hàm dưới, răng chìa như mái hiên, môi nhô. Sau một thời gian tìm hiểu, bạn đã quyết định lựa chọn trung tâm niềng răng Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care vì bác sỹ có bằng cấp cao (thạc sĩ, bác sĩ nội trú), có tiếng (được mời báo cáo chủ để niềng răng tại Videc) và chi phí hợp lý.

Niềng răng hô cho bạn nam
Niềng răng hô cho bạn nam

Phương án điều trị: nhổ 4 chiếc răng số 4, neo chặn tuyệt đối ở hàm trên, kéo răng cửa trên vào tối đa để giảm độ chìa và độ nhô môi. Loại niềng: mắc cài kim loại OrthoClassic phối hợp với 2 minivit ở hàm trên.

Niềng răng hô cho bạn nam 1
Niềng răng hô cho bạn nam

Kết quả niềng sau 26 tháng: răng vào khuôn đều đặn, răng cửa trên không còn chìa hẳn ra ngoài, hết khớp cắn sâu. Các răng lồng múi tốt, khớp cắn ổn định. Góc nghiêng đẹp, mũi cằm cao, môi không còn nhô.

Niềng răng hô cho bạn nam 2
Niềng răng hô cho bạn nam

So sánh ảnh trước và sau niềng: thay đổi rõ rệt. Nụ cười đẹp hơn do các răng được kéo thẳng trục và thu gọn vào, không bị chìa như ban đầu. Góc nghiêng đẹp do giảm độ nhô môi đến mức tối đa.

Niềng răng hô cho bạn nam 3
Niềng răng hô cho bạn nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *