Niềng răng mặt lưỡi giải quyết hàm răng móm, khểnh trong 14 tháng

Một khách hàng nữ  31 tuổi đến khám tư vấn chỉnh nha mặt lưỡi tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sỹ bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care với mong muốn khắc phục tình trạng khớp cắn ngược, móm, khuôn mặt gãy, phần môi trên bị lép. Các răng cửa hàm trên nằm hẳn phía trong so với răng cửa hàm dưới, hàm trên răng khấp khểnh lộn xộn, nụ cười rất kém thẩm mỹ.

Khách hàng này đã đi tư vấn nhiều phòng khám nha khoa, tuy nhiên vì làm công việc cần giao tiếp nhiều nên không thể niềng bằng loại mắc cài mặt ngoài thông thường, mà phương pháp chỉnh nha mặt lưỡi thì các nha khoa này không thực hiện được. Thật may mắn là sau khi tìm hiểu trên mạng đã biết đến trung tâm niềng răng bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care chuyên thực hiện các ca niềng răng mặt lưỡi.

Sau 14 tháng niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi đa rãnh CLB, tình trạng móm đã được khắc phục triệt để. Các răng cửa hàm trên đã được đẩy ra phía ngoài phủ lên các răng cửa hàm dưới. Nhờ vậy nụ cười đã trở nên hài hòa hơn. Khuôn mặt cũng không còn bị gãy, nhìn môi trên không bị lép như ban đầu. Các răng lồng múi khá tốt, khớp cắn ổn định.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy hiệu quả tuyệt vời của mắc cài mặt lưỡi CLB trong việc giải quyết các ca niềng răng móm, khớp cắn ngược. Nhờ đưa các răng cửa trên về đúng vị trí mà phần môi trên đã trở nên đầy đặn hơn, nụ cười lộ nhiều răng cửa trên nhìn trẻ hơn. Với kinh nghiệm và kỹ thuật khéo léo của bác sỹ chỉnh nha mặt lưỡi chuyên sâu, các ca niềng răng mặt lưỡi có thể hoàn thành trong thời gian ngắn với kết quả tối ưu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *