Đẹp trai hơn nhiều chân kính sau 11 tháng chỉnh nha mặt lưỡi

Một khách hàng nam 30 tuổi, là chuyên viên của một ngân hàng lớn tại Hà Nội, tìm đến dịch vụ chỉnh nha mặt lưỡi chuyên sâu để cải thiện lại nụ cười và bộ nhá. Anh đã mất 1 răng hàm số 6 hàm dưới, răng khấp khểnh lộn xộn cả hai hàm nhìn rất mất thẩm mỹ. Vì anh thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng nên anh đã lựa chọn phương pháp niềng răng mặt lưỡi.

Qua thăm khám lâm sàng kỹ lưỡng, phân tích trục răng trên phim xquang, đo mức độ thiếu khoảng, chiều rộng cung răng, bác sỹ chuyên chỉnh nha mặt lưỡi đã xác định cung hàm hơi hẹp gây thiếu khoảng. Phương án niềng răng mặt lưỡi là không nhổ răng, nong rộng cung răng để tạo khoảng sắp đều răng hai hàm và cắm implant phục hình lại răng 6 bị mất.

Sau 11 tháng chỉnh nha mặt lưỡi bằng mắc cài mặt lưỡi CLB, các răng đã được sắp xếp đều đặn, thẳng hàng, nhờ vậy mà nụ cười trở nên đẹp hơn rất nhiều. Các răng lồng khớp với nhau, khớp cắn chức năng ổn định. Implant đã được cấy trong quá trình niềng răng và sau khi tháo mắc cài thì tiến hành làm răng giả, tránh tình trạng các răng còn lại xô lệch vào khoảng mất răng. Khuôn mặt sau khi niềng răng của khách hàng này đã trở nên đẹp trai hơn rất nhiều.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng mặt lưỡi, có thể thấy sự cải thiện đáng kể về sự sắp xếp răng, khớp cắn và nhất là thẩm mỹ nụ cười. Các răng cửa hàm trên đã được sắp xếp thành cung cười hài hòa với đường cong môi dưới. Hơn nữa, chỉnh nha mặt lưỡi có khả năng nong hàm rất tốt, cung hàm ban đầu bị hẹp đã được nong rộng chỉ bằng dây cung mặt lưỡi mà không cần các khí cụ nong hàm, giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí. Nhờ vậy, các răng có đủ khoảng trống để sắp đều mà không bị chìa ra ngoài.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *