Niềng răng hô đạt góc nghiêng thần thánh sau 18 tháng

Một bạn nữ 28 tuổi đến niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ Bác sỹ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để cải thiện hơn khuôn miệng và góc nghiêng vì răng hơi bị hô đẩy môi nhô ra. Các răng cửa dưới mọc lộn xộn và tụt nhiều vào phía trong so với răng cửa trên, khớp cắn sâu. Đường giữa cung răng hàm dưới lệch sang bên phải so với hàm trên.

Niềng răng hô - niềng răng sinh viên
Niềng răng hô – niềng răng sinh viên

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, phân tích trục răng trên phim xquang, mức độ thiếu khoảng trên mẫu hàm, bác sỹ niềng răng chuyên sâu đã xác định đây là trường hợp răng bị chìa, cần nhổ răng để có chỗ trống kéo răng cửa hai hàm ra phía sau và sắp đều răng cửa dưới.

Niềng răng hô - niềng răng sinh viên 2
Niềng răng hô – niềng răng sinh viên

Sau 18 tháng niềng răng bằng mắc cài pha lê, các mục tiêu điều trị ban đầu đều đã đạt được. Hàm răng được sắp xếp đều đặn, cân đối, đường giữa cung răng hai hàm trùng nhau và trùng với đường giữa khuôn mặt, khớp cắn không bị sâu. Răng cửa được kéo ra sau để có độ nghiêng chuẩn, môi không bị nhô ra, góc nghiêng hoàn hảo. Các răng cũng lồng khớp tốt, đảm bảo ổn định và ăn nhai tốt.

Niềng răng hô - niềng răng sinh viên 4
Niềng răng hô – niềng răng sinh viên

So sánh ảnh trước và sau niềng răng bằng mắc cài pha lê, có thể thấy sự thay đổi tương đối nhiều của cung răng hai hàm, nụ cười và khuôn mặt. Nhờ việc phân tích và đo đạc cẩn thận trước điều trị nên sau niềng đã đạt được các số đo chuẩn. Bác sỹ niềng răng chuyên sâu, ngoài việc gắn mắc cài chính xác hơn, còn biết cách tác dụng lực và áp dụng các cơ chế kéo răng hợp lý hơn để di chuyển răng đến vị trí mong muốn.

Niềng răng hô - niềng răng sinh viên 6
Niềng răng hô – niềng răng sinh viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *