Niềng răng một ca hô xương, cằm lùi, hàm dưới ngắn, khớp cắn sâu trong 2 năm

Một bạn nữ sinh viên ngành sư phạm tới thăm khám niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care vì muốn cải thiện thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Tình trạng răng ban đầu của bạn rất “kinh khủng”, răng cửa trên trùm hẳn che hết răng cửa dưới (khớp cắn sâu), có răng bị sâu còn chân răng, cung hàm nhọn hình chữ V, răng lộn xộn. Tình trạng vệ sinh răng miệng rất kém, nhiều cao răng.

Niềng răng một ca hô xương
Niềng răng một ca hô xương

Sau khi thăm khám, phân tích kỹ lưỡng tình trạng lâm sàng, xquang, bác sỹ niềng răng chuyên sâu đã đưa ra chẩn đoán tình trạng hô xương do hàm trên ở phía trước hàm dưới rất nhiều mà răng cửa trên lại khá thẳng, không chìa nhiều. Cộng với tình trạng khớp cắn rất sâu, đây là một ca niềng cực khó, cần kiểm soát rất kỹ lưỡng trong quá trình kéo đóng khoảng vì khi nhổ răng nếu kéo thông thường sẽ làm khớp cắn càng sâu thêm.

Niềng răng một ca hô xương 1
Niềng răng một ca hô xương

Sau 24 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại, một kết quả rất mỹ mãn đã đạt được bởi kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của bác sỹ niềng răng chuyên sâu. Răng cửa hàm trên đã được kéo khớp với hàm dưới, khắc phục triệt để tình trạng khớp cắn sâu. Các răng được sắp xếp đều đặn, cung răng tròn đẹp, nụ cười rất tươi tắng. Góc nghiêng cực kỳ thẩm mỹ và hài hòa giữa mũi môi cằm.

Niềng răng một ca hô xương 3
Niềng răng một ca hô xương

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục, giống như bạn đã trải qua một cuộc đại phẫu thuật trùng tu thẩm mỹ. Một ca niềng rất khó, với thành phần hô xương chiếm chủ yếu, khớp cắn sâu, răng có ít độ chìa, cần kéo răng tịnh tiến, không được kéo cụp. Với bác sỹ niềng răng chuyên sâu, các khó khăn sẽ được đánh giá kỹ trước khi điều trị, nhờ vậy đưa ra kế hoạch hợp lý và lựa chọn kỹ thuật phù hợp để đạt được kết quả tối ưu.

Niềng răng một ca hô xương 5
Niềng răng một ca hô xương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *