Trở thành hot boy Hàn xẻng sau khi niềng răng hô

Một bạn nam 22 tuổi tới khám tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sỹ bác sỹ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care vì muốn khắc phục tình trạng răng chìa và mồm bị hô, nhất là các răng cửa hàm trên bị chìa hẳn ra ngoài so với răng cửa hàm dưới, các răng hàm dưới khấp khểnh. Tình trạng này làm cho bạn cảm thấy không tự tin, ảnh hưởng đến công việc.

Qua thăm khám niềng răng, phân tích mẫu hàm, phim xquang, bác sỹ nhân định đây là trường hợp vừa bị hô vừa chen chúc, thiếu khoảng nặng, cần thiết nhổ răng để kéo răng vào tối đa, nhằm đem lại khuôn mặt hài hòa hơn. Ở hàm trên cần dùng 2 minivis để neo chặn tối đa.

Sau 2 năm niềng răng bằng mắc cài kim loại 3M (Mỹ), ca niềng đã kết thúc với một kết quả tuyệt vời. Răng cửa đã được kéo vào bên trong, môi giảm độ nhô, khuôn mặt nhìn thẳng và nhìn nghiêng đều rất hài hòa, cân đối, giống như một tài tử Hàn Quốc. Khớp cắn lồng múi rất đẹp. Khí cụ duy trì dán cố định giúp giữ ổn định kết quả điều trị.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự cải thiện rõ rệt nhờ vào tư duy logic và bàn tay khéo léo của bác sỹ nội trú chuyên niềng răng. Răng đã được kéo vào và được sắp xếp để khớp khít với nhau, không những đẹp hơn mà chức năng nhai còn tốt hơn. Để đạt được kết quả này, bác sỹ cần có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *