Lột xác sau 12 tháng niềng răng hô & khấp khểnh

Bạn Vy 20 tuổi đến khám tư vấn niềng răng vì muốn hết răng khểnh và hô. Chiếc răng khểnh theo quan niệm cũ là duyên nhưng theo quan niệm hiện đại ngày nay, một hàm răng đều đặn sẽ đẹp hơn và dễ vệ sinh hơn.

Qua thăm khám và phân tích phim xquang, đội ngũ bác sĩ niềng răng chuyên sâu đã xác định bạn Vy có tình trạng hô và khấp khểnh hai hàm, cần nhổ các răng số 4 để tạo khoảng đưa răng khểnh vào cung, sắp đều răng và kéo răng cửa ra sau giảm hô. Bạn Vy lựa chọn loại mắc cài composite Hubit (Hàn Quốc). Hàm trên cần kéo tối đa nên bác sỹ sử dụng 2 minivit để đảm bảo neo chặn tuyệt đối.

Sau 12 tháng niềng răng, bạn Vy đã có được một nụ cười thu hút hơn. Các răng được sắp xếp đều đặn và không còn chìa. Khuôn mặt khi nhìn nghiêng hài hòa hơn, môi đã bớt nhô và cằm rõ hơn. Hơn nữa, các răng cũng lồng múi với nhau, khớp cắn tốt, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục về cả thẩm mỹ răng, nụ cười và khuôn mặt. Để đạt được sự thay đổi này, các bạn cần đến các trung tâm niềng răng chuyên sâu với bác sĩ có tay nghề cao, có ca điều trị thành công. Việc niềng răng một hàm không đúng chỉ định sẽ mang lại kết quả kém cả về thẩm mỹ cũng như chức năng khớp cắn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *