Niềng răng móm sau 13 tháng bằng mắc cài mặt trong

Một bạn nữ 24 tuổi tên H. đến khám tư vấn niềng răng mặt trong vì răng hàm trên không đều và có hai răng cửa nằm kẹt phía sau hàm dưới. Từ dân gian cho tình trạng này là móm, còn khái niệm chuyên ngành là khớp cắn ngược.

Bạn gái này yêu cầu niềng răng mặt trong vì đang làm công việc liên quan rất nhiều đến giao tiếp, cần tiếp xúc nhiều với khách hàng, không muốn một nụ cười có nhiều mắc cài ảnh hưởng tới sự tự tin khi giao tiếp.

Bác sỹ Thanh Thúy Beauty & Health Care đã kiểm tra kỹ về trường hợp của bạn H và tư vấn kỹ càng, nhiệt tình, bạn rất hài lòng về thái độ làm việc cũng như tính chuyên nghiệp  của phòng khám.

niềng răng mặt trong cho bệnh nhân
Bệnh nhân trước khi niềng răng mặt trong

Qua thăm khám bằng các thiết bị hiện đại, bác sỹ niềng răng chuyên sâu Thanh Thúy Beauty & Health Care đã dựa vào cả dữ liệu lâm sàng, phim Xquang và mẫu hàm để phân tích tình trạng của bệnh nhân.

Đây là một trường hợp không quá khó để giải quyết khớp cắn ngược, tuy nhiên bạn gái này lại yêu cầu không được làm răng cửa chìa ra, mặc dù hàm trên đang thiếu chỗ. Do đó, trong quá trình niềng, bác sỹ đã sử dụng dây cung đặc biệt phối hợp với mắc cài mặt lưỡi để kiểm soát tối đa độ nghiêng răng theo ba chiều không gian.

thực hiện niềng răng mặt trong
Bệnh nhân sau khi thực hiện niềng răng mặt trong

Sau 13 tháng niềng răng mặt trong tại Hà Nội, bệnh nhân H. đã có sự cải thiện rõ rệt về sự sắp xếp răng, thẩm mỹ nụ cười cũng như chức năng khớp cắn. Các răng hai hàm đã được sắp đều, mặc dù không hề mài răng nhưng vẫn làm giảm được độ chìa của răng cửa hàm trên cho dù ban đầu có tình trạng thiếu khoảng.

Nụ cười của bệnh nhân cũng tự tin hơn, các răng lồng múi tốt hơn, khớp cắn chuẩn tối ưu.

Bệnh nhân niềng răng mặt trong sau 13 tháng
Bệnh nhân niềng răng mặt trong sau 13 tháng

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục về thẩm mỹ chỉ sau một thời gian niềng răng ngắn.

Để đạt được điều này, bác sỹ thực hiện điều trị phải được đào tạo chuyên sâu về niềng răng mặt trong và cần sử dụng loại mắc cài phù hợp để kiểm soát di chuyển răng tối đa theo ba chiều không gian.

Sự thay đổi trước và sau khi niềng răng mặt trong
Sự thay đổi trước và sau khi niềng răng mặt trong.

Nếu bạn còn thắc mắc về riềng răng mặt trong, đừng ngần ngại inbox ngay cho nhân viên tư vấn nhé, chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc của bạn, cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích và thực tế nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *