Niềng răng móm, khấp khểnh trong 12 tháng

Một bạn nữ đến khám với mong muốn thay đổi hàm răng móm và khuôn mặt gãy. Bình thường, các răng cửa trên phải nằm phía trước các răng cửa dưới, không chỉ để đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng mà còn đảm bảo chức năng. Khi răng cửa trên nằm sau răng cửa dưới như ở trường hợp bạn này sẽ gây mất thẩm mỹ cũng như rối loạn chức năng khớp cắn, vì vậy niềng răng là cần thiết để khắc phục tình trạng móm (khớp cắn ngược).

Răng hàm trên của bệnh nhân có chen chúc nên sau khi sắp đều, các răng cửa trên sẽ tiến ra phía trước, vượt ra ngoài các răng cửa dưới, khắc phục được khớp cắn ngược. Loại mắc cài được sử dụng là mắc cài kim loại OrthoClassic.

Sau 12 tháng niềng răng, các răng cửa trên đã vượt hoàn toàn ra phía trước các răng cửa dưới, mang lại một khớp cắn hài hòa và thẩm mỹ. Các răng sắp xếp đều đặn và lồng múi với nhau tương đối tốt. Nụ cười của khách hàng cũng trở nên rạng rỡ hơn.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy thẩm mỹ hàm răng đã thay đổi rõ rệt. Nét mặt nghiêng của bệnh nhân cũng cải thiện hơn, không còn bị gãy như lúc đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *