Niềng răng thưa thay đổi hoàn toàn diện mạo khuôn mặt

Răng thưa là một vấn đề rất phổ biến. Theo quan niệm của người châu Á, hàm răng thưa là hàm răng rất kém thẩm mỹ. Do đó, những người sở hữu hàm răng thưa thường có mong muốn loại bỏ những khe thưa khó chịu trên hàm răng để có thể cười tự tin hơn. Có nhiều phương pháp trong nha khoa để giải quyết nhu cầu này, bao gồm trám răng, bọc sứ và niềng răng.

Phương pháp bọc sứ sẽ phải mài răng, răng giả sẽ có độ bền không được như răng thật, và chi phí cũng rất cao. Phương án trám răng không cần mài răng và chi phí thấp hơn, tuy nhiên hình thể răng sẽ không thật đẹp do răng phải được trám to ra, không hài hòa với hình thể khuôn mặt, ngoài ra miếng trám cũng rất hay bị bong.

Theo quan điểm của tất cả các nha sĩ có tâm, niềng răng  sẽ là phương án tốt nhất đối với những người sở hữu hàm răng thưa. Niềng răng thưa có vẻ đơn giản, nhưng thực tế là không hề đơn giản. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa cũng như tránh các biến chứng của việc niềng răng không đúng quy cách, các bạn nên tới những bác sỹ niềng răng chuyên sâu để thực hiện niềng răng thưa.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi ngoạn mục cả về hàm răng lẫn khuôn mặt sau khi niềng răng thưa bởi bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care.

niềng răng thưa tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care 3

Trước điều trị bạn nữ này có nhiều khe thưa tại nhiều vị trí ở cả hàm trên và hàm dưới với một nụ cười kém thu hút, răng hơi chìa (hô). Tuy nhiên chỉ sau tám tháng, cả khuôn mặt và hàm răng của bạn ấy đã thay đổi rõ rệt. Các khe thưa đã đóng kín hoàn toàn, các răng ăn khớp với nhau, chứng năng ăn nhai tốt. Khuôn mặt cũng trở nên thon gọn hơn, trở thành hình V-line.

niềng răng thưa tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care 1

Vào lúc tháo mắc cài, bạn gái này cười hơi bị hở lợi do thân răng ngắn. Bác sỹ đã tiến hành cắt lợi. Bạn ấy đã có một diện mạo hoàn toàn tươi mới. Như vậy, với một bác sỹ niềng răng chuyên sâu, khách hàng sẽ đạt được hiệu quả tối đa của niềng răng cả về thẩm mỹ hàm răng lẫn thẩm mỹ khuôn mặt. Chúng tôi thường gọi tác dụng này là “chỉnh hình răng-mặt”.

niềng răng thưa tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *