Niềng răng thưa thay đổi nhân tướng học

Theo quan niệm của người Á đông, hàm răng thưa không chỉ có thẩm mỹ xấu mà còn ảnh hưởng đến nhân tướng học, người có hàm răng thưa được quan niệm là khó kiểm soát tài chính. Vì vậy, một bạn nữ đã quyết tâm niềng răng để được cười tự tin hơn và gặp nhiều may mắn hơn. Bạn nữ đã quyết định chọn niềng răng mặt trong giá ưu đãi  tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care để thực hiện quá trình tìm lại nét đẹp cho khuôn mặt của mình.

Niềng răng thưa hà nội 2018

Ngoài vấn đề răng thưa, bạn nữ còn bị khớp cắn sâu. Do đó thời gian niềng răng kéo dài hơn dự kiến một chút cho giai đoạn điều chỉnh khớp cắn. Sau 9 tháng, với công nghệ niềng răng mắc cài kim loại 3M và quy trình niềng răng đạt chuẩn, hàm răng của bạn gái này đã gần như hoàn thiện, khe thưa đã khít hoàn toàn.

Niềng răng thưa hà nội 2018 1

Cuối cùng, sau tròn một năm, bạn gái này đã có được một nụ cười ưng ý. Khe thưa đã được kéo khít hoàn toàn. Khớp cắn lồng múi tốt, độ cắn trùm lý tưởng, không còn bị khớp cắn sâu. Nụ cười của bạn đã thay đổi rõ rệt, bạn đã tự tin hơn và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Niềng răng thưa hà nội 2018 4

Tóm lại, niềng răng sẽ mang lại cho bạn một nụ cười tự tin hơn, do đó giúp bạn có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là mong muốn của đội ngũ bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng BS Thanh Thúy Beauty & Health Care.

niềng răng tại nha khoa hà nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *