Niềng răng mặt trong sửa lại một ca niềng ngoài bị hỏng

Một bạn nữ 21 tuổi tới thăm khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sỹ bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để khắc phục tình trạng răng bị chìa, môi nhô, khó ngậm kín môi. Bạn vừa tháo niềng mặt ngoài được một thời gian, cảm thấy không hài lòng vì sau niềng răng bị chìa hơn. Vì không muốn đeo niềng ngoài nữa nên bạn lựa chọn phương pháp niềng răng mặt trong.

Qua thăm khám bác sĩ xác định tình trạng răng chìa là do lần niềng trước không nhổ răng. Phương án niềng răng mặt trong là nhổ 2 chiếc răng số 4 hàm trên và 2 chiếc răng số 5 hàm dưới để kéo răng vào, điều chỉnh tình trạng hô. Hàm trên có dùng minivis. Loại mắc cài mặt trong được dùng là mắc cài CLB đa rãnh.

Sau 22 tháng niềng răng mặt trong bằng mắc cài CLB, tình trạng răng chìa đã được giải quyết. Răng sắp xếp đều đăn, thẳng trục, lồng múi ổn định. Cung duy trí dán ở cả hai hàm. Nụ cười và góc nghiêng đều đẹp.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng mặt trong: răng đỡ chìa hẳn, môi đỡ nhô, miệng thu vào. Ban đầu bạn không dám cười hở răng, sau niềng đã tự tin hơn. Góc nghiêng hài hòa hơn, nhờ kéo môi vào nên mũi và cằm nhìn cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *