Niềng răng hô, lộn xộn cho khách hàng 45 tuổi bằng mắc cài mặt lưỡi

Một khách hàng 45 tuổi tới khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sĩ bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để điều trị tình trạng răng lộn xộn và bị chìa ra trước. Vì hàm răng như vậy nên chị rất tự ti trong giao tiếp. Chị đã muốn niềng từ lâu nhưng ngại niềng mặt ngoài do đã nhiều tuổi. Khi tìm hiểu được phương pháp niềng răng mặt lưỡi, chị đã tham khảo và lựa chọn phương pháp này.

Qua thăm khám, phân tích bác sĩ xác định tình trạng răng của chị bị thiếu khoảng nhiều, phương án niềng răng mặt lưỡi là nhổ 4 răng số 4 để có khoảng trống sắp đều răng và kéo răng cửa vào giảm hô. Bác sĩ sử dụng mắc cài mặt lưỡi CLB đa rãnh.

Sau hơn 2 năm niềng răng mặt lưỡi, tình trạng răng đã cải thiện. Răng đều đặn cân đối, không còn bị chìa ra ngoài. Khớp cắn ổn định. Cung duy trì dán ở cả hai hàm để giữ ổn định lâu dài.

So sánh ảnh trước và sau niềng răng mặt lưỡi: có thể thấy răng đỡ chìa hơn, môi giảm độ nhô, nụ cười tươi hơn, cung cười đẹp. Góc nghiêng cũng cải thiện, môi thu vào và cằm nhìn cao hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *