Niềng răng hô, thưa có nhổ răng hoàn thành sau 1 năm rưỡi không dùng vít

Một khách hàng nữ 25 tuổi, hiện đang là kiến trúc sư, đến thăm khám niềng răng hô tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Thạc sỹ bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để cải thiện tình trạng môi nhô, cằm lẹm, răng chìa nhiều. Bạn còn bị thưa răng cửa hàm trên, khớp cắn hơi sâu. Bạn yêu cầu phương pháp điều trị không dùng vít, bác sĩ đồng ý nhưng bạn sẽ phải tự đeo chun liên hàm ở nhà để thay cho vít.

Niềng răng hô, thưa có nhổ răng
Niềng răng hô, thưa có nhổ răng

Kế hoạch điều trị niềng răng hô cho bạn nữ này là nhổ 4 chiếc răng số 4, kéo lui tối đa ở hàm trên. Bác sỹ đã giải thích cho bạn là nếu không dùng vít thì kết quả giảm hô sẽ kém hơn một chút so với có dùng vít. Tuy nhiên vì bạn sợ cắm vít nên bạn vẫn theo phương án này. Và bạn đã tuân thủ rất tốt việc đeo chun liên hàm.

Niềng răng hô, thưa có nhổ răng 1
Niềng răng hô, thưa có nhổ răng

Sau 1 năm rưỡi niềng răng hô bằng mắc cài kim loại OrthoClassic (Mỹ), tình trạng hô và răng chìa đã cải thiện rất nhiều. Các răng đã được kéo thẳng, không còn bị chìa hẳn ra như ban đầu, các khe thưa được kéo khít, nên nụ cười trở nên thẩm mỹ hơn. Nhờ kéo răng vào nên môi giảm độ nhô, góc nghiêng hài hòa hơn.

Niềng răng hô, thưa có nhổ răng 2
Niềng răng hô, thưa có nhổ răng

So sánh ảnh trước và sau niềng răng hô tại trung tâm niềng răng Thanh Thúy Beauty & Health Care, có thể thấy sự thay đổi ngoạn mục dù không dùng vít. Nụ cười đẹp hơn nhiều chân kính do các răng được kéo thu vào, góc nghiêng có mũi và cằm cao hơn mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Để đạt được kết quả này, ngoài kinh nghiệm và tay nghề của bác sĩ, còn nhờ vào sự tuân thủ đeo chun liên hàm của khách hàng.

Niềng răng hô, thưa có nhổ răng 3
Niềng răng hô, thưa có nhổ răng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *