Niềng răng một ca hô cả xương và răng thành công sau 20 tháng

Một bạn nữ 23 tuổi tới thăm khám tư vấn tại trung tâm niềng răng chuyên sâu Bác sỹ Nguyễn Thanh Thúy Beauty & Health Care để tìm phương pháp cải thiện tình trạng răng chìa, môi nhô, cằm lẹm, nhìn nghiêng rất kém thẩm mỹ. Vì ngoại hình này nên bạn thiếu tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày. Bạn đã tư vấn tại một số phòng khám, tuy nhiên các bác sỹ ở đó cho rằng tình trạng hô xương không thể khắc phục triệt để bằng niềng răng.

Niềng răng một ca hô cả xương và răng 1
Niềng răng một ca hô cả xương và răng

Sau khi thăm khám lâm sàng, đo đạc, phân tích chi tiết mẫu hàm và phim xquang, bác sỹ nội trú niềng răng chuyên sâu đã xác định tình trạng hô do cả răng và hàm. Tình trạng này có thể cải thiện rất nhiều khi kéo lùi tối đa răng cửa vào bên trong và phải kéo lùi được phần chân răng để bớt tình trạng hô xương. Để làm được như vậy cần sự hỗ trợ từ vít neo chặn chỉnh nha.

Niềng răng một ca hô cả xương và răng 2
Niềng răng một ca hô cả xương và răng

Sau 20 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại OrthoClassic, tình trạng hô xương và hô răng đã cải thiện đáng kể. Răng đã được kéo thẳng hơn, không còn chìa hẳn ra ngoài như trước, nhờ vậy môi bớt nhô, có rãnh môi cằm, cằm nhìn rõ hơn, góc nghiêng hài hòa hơn. Khoảng nhổ răng được đóng kín, không bị khớp cắn sâu, các răng lồng múi tốt, ổn định. Nụ cười rất thẩm mỹ.

Niềng răng một ca hô cả xương và răng 2
Niềng răng một ca hô cả xương và răng

So sánh ảnh trước và sau niềng răng, có thể thấy tình trạng hô xương và hô răng ban đầu khá nặng, tuy nhiên bằng phương pháp kéo niềng răng phù hợp đã kéo được răng vào bên trong và kéo cả xương vào một phần, nhờ vậy đạt được sự thay đổi ngoạn mục. Môi ban đầu trề hẳn ra ngoài, cảm giác rất khó khép kín miệng, sau niềng đã được kéo vào đáng kể, giúp môi thư giãn hơn. Kết quả này đạt được là nhờ tay nghề cao của thạc sỹ-bác sỹ nội trú niềng răng chuyên sâu.

 Niềng răng một ca hô cả xương và răng 4
Niềng răng một ca hô cả xương và răng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *