Niềng răng khấp khểnh, khớp cắn sâu, không nhổ răng sau 10 tháng

Một bạn nữ đến trung tâm niềng răng chuyên sâu Ngọc Việt với mong muốn niềng cho răng đều và chữa khớp cắn sâu, răng cửa hàm trên bị quặp. Qua thăm khám chúng tôi xác định bệnh nhân này có răng nanh sữa chưa thay, răng nanh vĩnh viễn nằm bên trong, cắn chéo. Tình trạng khớp cắn loại II đối đầu, khớp cắn không tốt.

Qua quá trình phân tích kỹ lưỡng bằng các công cụ chuyên sâu và kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, chúng tôi quyết định phương án không nhổ răng, làm đều răng, dựng trục răng cửa trên sau đó dùng minivít kéo lùi toàn bộ răng hàm trên ra sau để chữa khớp cắn loại II, đạt được khớp cắn lồng múi ổn định. Bệnh nhân lựa chọn loại mắc cài kim loại OrthoClassic.

Sau 10 tháng điều trị tích cực bởi đội ngũ bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại trung tâm niềng răng Ngọc Việt, khách hàng đã có được một hàm răng đều đặn và khớp cắn hoàn hảo. Sự thẩm mỹ là tối ưu, cung cười hài hòa, các răng lồng múi đẹp như mái ngói lợp. Kết quả điều trị tuyệt vời đạt được chỉ sau thời gian ngắn (10 tháng), điều này chỉ có thể thực hiện được bởi các bác sỹ niềng răng chuyên sâu với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.

Các bạn hãy lưu ý rằng, không phải cứ gắn mắc cài là răng sẽ đều. Việc gắn mắc cài chính xác bởi bác sĩ niềng răng chuyên sâu là điều kiện tiên quyết để đạt được hàm răng đều đặn và thẩm mỹ tối ưu. Nhờ phối hợp với cắt lợi, hình thể răng của khách hàng đã trở nên đẹp hơn.

So sánh ảnh răng trước và sau niềng, các bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt. Răng không chỉ đều hơn mà còn lồng vào nhau tốt hơn, nhờ đó chức năng ăn nhai được cải thiện và giảm thiểu sự mòn răng trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *