Niềng răng cho một bạn hô xương khá nặng, cải thiện đáng kể

Một bạn nữ 24 tuổi đến tư vấn niềng răng tại trung tâm niềng răng chuyên sâu thạc sĩ bác sĩ nội trú Thanh Thúy Beauty & Health Care để cải thiện thẩm mỹ nụ cười và khuôn mặt. Bạn có tình trạng hô xương khá nặng, nhìn nghiêng rất hô, không có rãnh môi cằm, hai môi đều nhô nhiều ra trước. Răng hai hàm đều khá lộn xộn, nên khi sắp đều cũng bị mất khá nhiều khoảng. Một răng cửa có tình trạng cắn chéo.

 Phương án niềng răng được bác sĩ đưa ra cho tình trạng hô này đó là nhổ 4 chiếc răng hàm nhỏ, tạo chỗ trống để sắp đều răng và kéo lui tối đa răng cửa vào trong. Vì tình trạng hô hàm khá nặng nên sẽ nong rộng hàm và mài kẽ một chút để kéo thêm răng cửa vào.

Sau 21 tháng niềng răng bằng mắc cài kim loại tự buộc, tình trạng hô hàm đã cải thiện rất nhiều. Răng được kéo giảm độ chìa đáng kể, trở nên khá thẳng. Môi không còn nhô nhiều như trước. Các răng sắp xếp đều đặn, cân đối, khớp cắn lồng múi chuẩn. Cung duy trì cố định được dán ở cả hai hàm để giữ ổn định lâu dài.

So sánh ảnh trước và sau niềng, có thể thấy tình trạng hô hàm đã được bác sĩ giảm đến mức tối đa mà không cần phẫu thuật. Khuôn miệng đã trở nên đỡ hô một cách rõ rệt, môi giảm đô nhô. Khi cười răng không còn bị chìa ra ngoài. Khuôn mặt và nụ cười đều trở nên hài hòa hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *